0913.292.294

Tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo bao bì

(cập nhật mới ngày: 23/08/2018)

Hiện nay, một số các thương hiệu nổi tiếng như omo, vinamilk hay Sam Sung đều có sự đầu tư mạnh mẽ cho việc lựa chọn bao bì quảng cáo, các hoạt động hoặc xây dựng mối quan hệ lâu dài để tăng sự giao lưu với khách hàng ở mọi phương điện. Vậy, với các doanh nghiệp nhỏ lẻ thì sao, họ tiếp cận với khách hàng bằng cách nào?

in túi bao bì
in túi bao bì

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều cũng muốn muốn sản phẩm của mình được nhiều khách hàng biết đến. Mỗi doanh nghiệp đều có một mục tiêu hoạt động riêng, một số đầu tư cho các clip quảng cáo, một số khách thì liên kết với các đối tác lớn để nâng cao uy tín ở thị trường, điều cốt yếu chỉ là để bán được hàng mà thôi.

Bao bì giúp tăng khả năng bán được hàng

Thực tế, một số các nhãn hiệu họ không có xu hướng thiên về quảng cáo hoặc dù có thì vẫn có sự đầu tư đến mẫu bao bì. Bởi, bao bì, nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố tiếp xúc với người tiêu dùng, là công cụ để truyền tải thông tin một cách rõ ràng, cụ thể.

Ví dụ, khi bạn đã từng nghe ở đâu đó tên một nhãn hiệu bao bì mỳ ăn liền nổi tiếng nhưng bạn không nhớ rõ tên, khi lướt qua cửa hàng bạn bất chợt nhìn thấy nó rồi ồ lên” À,  nhãn hiệu mì Hảo Hảo đây rồi”. Như vậy, nếu không có những thông tin về sản phẩm được thể hiện trên nhãn mác bao bì thì làm sao khách hàng có thể chọn được sản phẩm mà mình muốn mua nhất.

in vỏ bao bì
in vỏ bao bì

Vậy, khi bạn chưa từng nghe qua tên một sản phẩm thì bạn có muốn mua nó không? Điều này hoàn toàn phụ thuốc vào yếu tố hình thức, bao bì sản phẩm nếu hội tụ được những tiêu chí về sự ấn tượng, tiện dụng, hình ảnh trung thực, sự nổi bật thì sẽ gia tăng khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Đôi khi, với một số các sản phẩm, nhất là các mẫu bao bì thực phẩm, bao bì hộp mỹ phẩm thì người dùng không cần phải tìm hiểu trước thông qua các clip quảng cáo hoặc giới thiệu của người khác, họ có thể ngắm nghía mốt lúc rồi quyết định mua ngay.

in vỏ hộp bao bì
in vỏ hộp bao bì

Là công cụ tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất

Hầu hết các hàng hóa hiện nay tiếp cận với khách hàng đều thông qua bao bì sản phẩm, một số ít thì đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Bạn có thể thấy Lg thường quảng cáo cho công ty mình bằng việc in logo quảng cáo thương hiệu đó là một cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất

Trên kệ hàng, hàng nghìn các hàng hóa với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Để có thể gây ấn tượng với khách hàng thì mỗi sản phẩm đều cần phô diễn những ưu điểm riêng, để từ đó tạo sự cuốn hút, tăng khả năng mua hàng. Khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, các khách thường quan tâm đến thông tin thể hiện trên bao bì túi, hộp như tính năng, thành phần, các lưu ý hoặc giá cả. Như vậy, nhãn hàng không cần đến các nhân viên để giới thiệu sản phẩm mà bao bì vẫn làm rất tốt rồi.

 

arrow

LIÊN HỆ ĐẶT IN

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng

Địa chỉ: 63 - 65 Đường S2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.3559 1900

Hotline: 0913 292 294

Thiết kế: 093 888 3520

Email: kinhdoanh@vuain.vn

Website: vuain.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.